slogan chung cu doji hai phong
  • Hình ảnh nội thất chung cư diamond crown hải phòng
  • Chung cư doji hải phòng - diamond crown

Trang chủ » Diamond Crown- Mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Diamond Crown- Mừng Xuân Giáp Thìn 2024

02:29:01 - 03/01/2024

Dự án Diamond Crown với chủ đầu tư DOJI LAND đã xây dựng một công trình biểu tượng cho sự thịnh vượng của thành phố Cảng. Hòa chung không khí mừng xuân năm mới, dự án chung cư Doji tưng bừng mừng xuân Giáp Thìn 2024 với lễ bàn giao căn hộ hạng sang cho chủ nhân. 

Diamond Crown-

Diamond Crown- Mừng xuân Giáp Thìn 2024

Chủ đầu tư DOJI LAND đã trân trọng gửi lời chúc mừng xuân Giáp Thìn 2024 tới toàn thể quý cư dân một năm mới tràn ngập hạnh phúc và gặt hái thật nhiều thành công. Đặc biệt, trong những ngày đầu xuân năm mới hòa chung niềm vui hân hoan chủ đầu tư dự án đã tổ chúc lễ bàn giao căn hộ Diamond Crown. Sự kiện là một món quà đầu năm đầy ý nghĩa và cộng đồng dân cư đang rất háo hức để bắt đầu một hành trình yêu thương tại những căn hộ hạng sang tại dự án trong thời gian ngắn tới đây.

Diamond Crown- Mừng xuân Giáp Thìn 2024

Đếm ngược lễ bàn giao căn hộ tại Diamond Crown 

Lễ tiếp nhận căn hộ hạng sang tại dự án Diamond Crown Hải Phòng được diễn ra vào ngày 05/01/2024. Như vậy chỉ còn 02 ngày nữa sự kiện chính thức được diễn ra. Đối với chủ đầu tư, đây là cả một sự nỗ lực vượt lên trên cam kết về tiến độ, đưa dự án về đích trước thời hạn. Còn đối với khách hàng, đó là sự mong chờ đến ngày được tận mắt ngắm – tận tay chạm và cảm nhận hệ giá trị tinh hoa, đẳng cấp tại Diamond Crown Hai Phong.

Trong sự kiện tiếp nhận căn hộ sắp tới sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, trọn vẹn. Bên cạnh đó, chủ đầu tư DOJI LAND cũng dành những món quà tân gia vô cùng ý nghĩa trong dịp đầu xuân năm mới bao gồm: Set quà Tân Gia Như Ý – gồm Muối phủ bạc – Gạo phủ vàng – Bật Lửa được đặt trong Âu vàng Phúc Long và Set quà Tân Gia Cát Tường – Cây kim tiền phủ vàng 24k. Tất cả đều là những sản phẩm được chế tác độc quyền bởi.

Đếm ngược lễ bàn giao căn hộ tại Diamond Crown 

Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI, thay cho lời chúc bình an, may mắn và tài lộc gửi đến gia chủ nhân ngày đầu tiên bước vào nhà mới. Ngoài ra, chủ đầu tư còn miễn phí 3 tháng dịch vụ quản lý và miễn phí quản lý thi công cho khách nhận nhà trong đợt đầu tiên này. Ưu đãi này sẽ theo điều kiện mà chủ đầu tư thông báo tùy từng thời điểm.

XEM THÊM 

Trải nghiệm thực tế dự án Diamond Crown với chương trình Sitetour

Cập nhật chính sách bán hàng MỚI NHẤT dự án Diamond Crown Hải Phòng

Nguồn: https://chungcudojihaiphong.vn/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0762 99 6666

Tin nổi bật

-->